TƯ VẤN TIN TỨC

Tham khảo thiết kế nội thất căn hộ độc đáo theo xu hướng

Tham khảo thiết kế nội thất căn hộ độc đáo theo xu hướng

Những thiết kế chung cư luôn được nhiều người quan tâm tìm hiểu vì căn hộ chung cư là lựa chọn của nhiều gia đình Việt trong thời hiện đại ngày nay. Hơn nữa, xu hướng thiết kế nội thất lại không ngừng thay đổi, nên để bố trí căn hộ được đẹp và ấn tượng cần có nhiều ý tưởng tham khảo phù hợp. Bài viết này là các thiết kế nội thất căn hộ độc đáo theo xu hướng, mong bạn không bỏ lỡ!

Gam màu hài hòa giữa căn nhà tạo cho không gian ngôi nhà chung cư một cảm giác thông thoáng và thoải mái nhất. Mỗi một phòng được sắp xếp nội thất riêng biệt nhưng vẫn tạo nên thể thống nhất cho căn nhà được liền mạch và tiện nghi.


Phòng bếp đẹp độc đáo với ý tưởng thiết kế tủ bếp đảo từ gỗ sậm màu kết hợp bàn đảo ốp đá sang trọng.


Thiết kế, sắp xếp nội thất phòng khách kết hợp phòng bếp ăn hiện đại phù hợp cho diện tích chung cư nhỏ đầy ấn tượng.


Bố trí nội thất phòng ngủ master khép kín hiện đại, đẹp.


Trang trí nội thất phòng khách hiện đại liền bếp đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư.


Thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp cho không gian chung cư


Bàn trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Mẫu tủ thờ gỗ óc chó tự nhiên đẹp, hiện đại sang trọng cho phòng thờ Phật tại gia.


Thiết kế nội thất phòng thay đồ rất sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Ở chung cư, nhà phố hay biệt thự việc sử dụng khá phổ biến mô hình gỗ cao cấp được đề nghị trong hầu như bất kỳ nội thất nào và kệ tủ trang trí cũng vậy. Kệ, tủ để đồ hành lang thiết kế âm tường hiện đại, đẹp và tiện nghi.


Trang trí không gian phòng khách căn hộ chung cư hiện đại đẹp.


Thiết kế phòng tắm chung cư theo phong cách hiện đại đẹp với cách lựa chọn đồ vật tinh gọn nhưng lại tạo vẻ đẹp sang trọng cuốn hút từ tường ốp gạch giả bê tông, gương hình chữ nhật không khung ốp tường, phòng tắm kính cửa trượt.


Các mẫu tranh kính, tranh canvas được gia chủ sử dụng đầy nghệ thuật, độc đáo điểm tô cho không gian căn hộ chung cư thêm ấn tượng.


Sự kết hợp giữa cách thiết kế phòng khách hiện đại kết hợp cùng đèn trang trí chùm đã tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho không gian căn hộ.


Ý tưởng trang trí nội thất với đồ nội thất hiện đại kết hợp cùng các đồ nội thất thanh, gọn sẽ tạo nên không gian tinh tế cho phòng khách căn hộ chung cư nhỏ.


Kệ trang trí tường đẹp cho phòng ngủ hiện đại


Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố.

Từ tâm huyết hơn 10 năm trong ngành, đã đồng hành cùng nhiều gia chủ tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất, MoreHome hi vọng ngôi nhà của bạn cũng được bố trí nội thất đẹp và tiện nghi như mong muốn. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

Related